,

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoan, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại tổ 24, phường Tân Quang

Chiều 16 - 11, đồng chí Nguyễn Hữu Hoan, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại tổ 24, phường Tân Quang (thành phố Tuyên Quang). Cùng dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và đại biểu thành phố Tuyên Quang.

Trong những năm qua, nhân dân tổ 24 đã phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. Hiện tổ nhân dân 24 có 40 hộ giàu, 11 hộ khá - chỉ còn 5 hộ có mức sống trung bình, không còn hộ nghèo. Bình quân thu nhập đạt 2,1 triệu đồng/người/tháng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoan đã biểu dương những kết quả đạt được của tổ trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Đồng chí nhấn mạnh, trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới, đòi hỏi bà con có những hành động thiết thực, tăng cường đoàn kết hơn nữa để phát huy nội lực, xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng phát triển, tăng hộ khá, giàu, không có tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật, đời sống của mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc.

TQĐT

Tin cùng chuyên mục