,

Bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Quan trắc môi trường

Chiều 14/4 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến đã trao Quyết định số 558 của Bộ trưởng Bộ TN&MT điều động và bổ nhiệm ông Tăng Thế Cường, Phó Chánh Văn phòng Bộ giữ chức Giám đốc Trung tâm Quan trắc môi trường (Tổng cục Môi trường) trong thời hạn 5 năm.

Trao Quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến ghi nhận những nỗ lực và thành tích đã đạt được của ông Tăng Thế Cường trong thời gian qua.  Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến tin tưởng với cương vị mới được giao, Giám đốc Trung tâm Quan trắc môi trường Tăng Thế Cường sẽ tiếp nối được các thành tích trong đơn vị đã đạt được và phát huy những thế mạnh đó trong các giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, quy tụ được sự đoàn kết, phát huy  trí tuệ, năng lực của tập thể để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Tổng cục Môi trường nói riêng và Bộ TN&MT nói chung góp phần đưa ngành TN&MT ngày càng phát triển lớn mạnh.

Vinh dự đón nhận Quyết định, Giám đốc Trung tâm Quan trắc môi trường Tăng Thế Cường bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ TN&MT đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ. Giám đốc Tăng Thế Cường khẳng định sự quyết tâm, tiếp tục cống hiến và học hỏi các thế hệ đi trước, tiếp thu những kinh nghiệm mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Bộ giao và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ và sự giúp đỡ từ các đơn vị.

Monre

Tin cùng chuyên mục