,

80 nghệ sỹ từ 16 quốc gia đến với Không gian Xanh

80 nghệ sỹ đến từ 16 quốc gia sẽ biểu diễn tại Liên hoan nghệ thuật Âm thanh Hà Nội do Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cùng Công ty sản xuất và phát triển Văn hóa M.A.M tổ chức. Các nghệ sỹ sẽ tạo nên bữa tiệc âm thanh tưng bừng trong suốt ba ngày, từ 26 đến 28/3/2010. Liên hoan sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, số 148 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Hướng tới đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2010 mang tên gọi Không Gian Xanh là chương trình âm nhạc điện tử -thể nghiệm-mới mẻ duy nhất của Hà Nội thuộc loại này.

Liên hoan được tổ chức với mong muốn giới thiệu những thử nghiệm, khám phá mới trong âm nhạc cũng như nghệ thuật cho giới trẻ Việt Nam, và để kết nối với âm nhạc, nghệ thuật với môi trường, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.


Chương trình  bắt đầu từ 9h sáng đến đêm khuya với các hoạt động phong phú gồm: trình diễn thời trang, trò chơi, chiếu phim, hội thảo và các buổi biểu diễn âm nhạc. Không gian biểu diễn được thiết kế chuyên nghiệp trong các không gian khác nhau bao gồm các sân khấu trong nhà và ngoài trời, không gian hội thảo (trong nhà), và triển lãm môi trường (ngoài trời) . Chương trình chi tiết của các hoạt động được thay đổi từng ngày.

Âm thanh Hà Nội là liên hoan âm nhạc điện tử quốc tế duy nhất tại Việt Nam được khởi xướng bởi nhạc sĩ Trí Minh. Ý tưởng này đã được thực hiện từ năm 2008 với chủ đề Âm thanh tương lai. Liên hoan năm 2009 có tên gọi là Nhạc Xanh. Âm thanh Hà Nội 2010 với chủ đề Không gian Xanh là chương trình thứ ba được tổ chức nhưng đã đạt kỷ lục so với những năm trước về số người tham gia và các hoạt động trong chương trình.

Hiện vé xem chương trình có bán tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn Hà Nội, địa chỉ các địa điểm phân phối được đăng tải trên website: http://www.hanoisoundstuff.com/. Giá vé: 70.000 VND/ vé sử dụng cho 3 ngày được tặng kèm một vòng tay thiết kế độc đáo.

ANTĐ

Tin cùng chuyên mục