,

Rực rỡ sắc màu đêm khai mạc Festival biển Nha Trang

Tình yêu và khát vọng biển cả, tái hiện lịch sử qua các tiết mục ca múa nhạc, trình diễn thời trang, xiếc... Đêm khai mạc Festival biển 2011 diễn ra hoành tráng, nhiều màu sắc tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) tối 11/6.

Đêm khai mạc mở màn bằng những tiết mục trình diễn áo dài, trang phục dạ hội kết hợp cùng pháo sáng. Chương trình diễn ra tại quảng trường 2/4, ven bờ biển, trung tâm thành phố Nha Trang.

Kịch bản chương trình kéo dài suốt gần 2 giờ gồm 3 chương. Chương 1: Dòng sông của biển; chương 2: Vòng tay của biển; chương 3: Khát vọng biển xanh.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và nhóm múa Mặt trời - Học viện Hải quân Nha Trang trong ca khúc Sông mẹ ta ơi.

Hình tượng biển cả và các sinh vật, động vật dưới đáy đại dương. Kịch bản thể hiện xuyên suốt là vẻ đẹp lung linh của biển Nha Trang, được tạo nên bởi hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, với muôn hình dáng, sắc màu. Hồ như những viên ngọc bích long lanh đính trên vạt áo của biển khơi.

Vịnh Nha Trang sở hữu những hình mẫu tự nhiên hiếm có trên thế giới với hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới. Hòa trong màu xanh trong vắt của biển, thế giới của những loài sinh vật biển độc đáo với ngàn vạn màu sắc của thảm san hô lộng lẫy. Tất cả giống như một trò chơi sắc màu tuyệt diệu của tạo hóa.

VnExpress

Tin cùng chuyên mục