,

Đại hội các chi bộ trực thuộc đảng bộ Sở Tài nguyên và môi trường, nhiệm kỳ 2020-2022

Thực hiện Kế hoạch số 33-KH/ĐU ngày 20/8/2019 của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Từ ngày ngày 06 đến ngày 23/3/2020 tại hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, các chi bộ trực thuộc đảng bộ Sở Tài nguyên và môi trường đã tiến hành tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2022.

Tham gia dự và chỉ đạo Đại hội các chi bộ có đồng chí Nguyễn Sơn Lâm, Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Đặng Minh Tơn, phó Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Sở.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2017-2020 phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022; Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy; Quy chế bầu cử và đề án nhân sự cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2022. Cũng tại Đại hội, các đảng viên thuộc Chi bộ đã phát biểu nhiều ý kiến, thảo luận đề xuất giải pháp váo các báo cáo chính trị của Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2017-2020, các cấp ủy Chi bộ đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên và chương trình, kế hoạch công tác hàng năm của đơn vị, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của từng đảng viên trong xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn đáp ứng yêu cầu phục vụ công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, các đại biểu cấp trên đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đánh giá cao công tác tổ chức Đại hội của các chi bộ. Tuy nhiên, cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các chi bộ đối với một số nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ tới, Đảng ủy Sở đề nghị các chi bộ tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế, phát huy những kết quả đã đạt được xây dựng chương trình hành động với những nhiệm vụ, giải pháp thật cụ thể phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, điều kiện thực tế của Chi bộ để lãnh đạo tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đáp ứng được yêu cầu phục vụ công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường trong tình hình mới.

Đại hội đã bầu cấp ủy, bí thư, phó bí thư các chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Nguyễn Trường Lâm, Phạm Văn Tính được bầu  giữ chức Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Thanh tra và khoáng sản lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

 



Đồng chí Phùng Thế Hiệu, Trần Vũ Hưng  được bầu  giữ chức Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Tài nguyên Nước và Môi trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

 




Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thái, Nguyễn Hạ Tuân được bầu  giữ chức Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
 




Đồng chí Trần Đức Mạnh, Hoàng Thị Lan Anh được bầu giữ chức Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Trung tâm công nghệ thông tin Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
 
 



Đồng chí Trần Thanh Bình, Phạm Minh Thắng được bầu  giữ chức Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Trung tâm Quan Trắc Tài nguyên và Môi trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
 



Đồng chí Nguyễn Văn Khải, Đoàn Trọng Trường được bầu  giữ chức Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục