,

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2020 của Chi bộ Chi cục quản lý đất đai và Đo đạc bản đồ

Chiều ngày 03/02/2020, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi bộ Quản lý đất đai và Đo đạc bản đồ đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Đình Tứ - Bí thư Chi bộ Quản lý đất đai và Đo đạc bản đồ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Đình Tứ - Bí thư Chi bộ đã đọc quyết định  kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan và giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát huy sở trường đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của Chi cục quản lý đất đai nói riêng và của Sở Tài nguyên và Môi trường nói chung. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Đình Tứ cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đảng viên đi trước trong Chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận như mình.
 


Đ/c Phạm Đình Tứ trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đ/c Nguyễn Thị Phương Loan


Các đồng chí đảng viên trong Chi bộ chụp ảnh kỷ niệm

Tin cùng chuyên mục