,

Đại hội điểm Chi bộ Văn phòng và Kế hoạch tài chính, Chi bộ Quản lý đất đai và đo đạc bản đồ nhiệm kỳ 2020-2022 Đảng bộ Sở TN&MT

Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở TN&MT, từ ngày 06 đến ngày 08/03/2020 tại hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường Chi bộ Văn phòng và Kế hoạch tài chính và Chi bộ Quản lý đất đai và đo đạc bản đồ (chi bộ có ban chi ủy) tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2020-2022 đã được tiến hành trọng thể với tinh thần “đoàn kết, năng động, sáng tạo, tận tụy, công tâm, tự chủ, dám chịu trách nhiệm” Đại hội đã phát huy cao nguyên tắc tập trung dân chủ, trí tuệ, thảo luận và nhất trí.


 
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Sơn Lâm, Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Đặng Minh Tơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và Các đồng chí là Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở TN&MT và 100% đảng viên của 02 chi bộ đại hội điểm.


Đồng chí Nguyễn Sơn Lâm – Bí thư Đảng bộ phát biểu chỉ đạo đại hội
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2020, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020–2022; các đảng viên tham gia đại hội phát biểu nhiều ý kiến, tham gia thảo luận các báo cáo Chính trị của Chi bộ. Báo cáo chính trị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2017-2020 phân tích làm rõ nội dung đạt được và chưa đạt được, nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan từ đó đề ra các mục tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã lựa chọn các đồng chí có đủ tư cách về phẩm chất chính trị và năng lực chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao được bầu vào ban chấp hành Chi bộ, Bí thư Chi bộ, Phó bí thư Chi bộ.

Chi bộ Văn phòng và kế hoạch tài chính đã bầu Đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến làm bí thư, Đồng chí Lê Quang Hưng làm Phó bí thư Chi bộ; Chi bộ Chi cục quản lý đất đai và đo đạc bản đồ đã bầu 03 đồng chí trong ban chấp hành chi bộ gồm: Đồng chí Phạm Đình Tứ, Đồng chí Trần Mạnh Huy, Đồng chí Đinh Thu Hà. Đồng chí Phạm Đình Tứ được bầu làm bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Mạnh Huy được bầu làm Phó bí thư Chi bộ.
 

Đảng viên trong chi bộ bỏ phiếu bầu bí thư chi bộ
 

Đồng chí Nguyễn Sơn Lâm –Bí thư đảng bộ tặng hoa chúc mừng thành công đại hội
 
Kết thúc đại hội các đồng chí ủy viên ban chấp hành đảng bộ và Bí thư các chi bộ đã rút kinh nghiệm trong tổ chức Đại hội các Chi bộ tiếp theo.
 

Tin cùng chuyên mục