,

Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Quản Lý đất đai

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành quản lý đất đai (03/10/1945 - 03/10/2018). Ngày 29/9/2018, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức giao lưu thể thao chào mừng.

Tham dự Chương trình giao lưu thể thao có hơn 50 vận động viên là công chức, viên chức và người lao động đến từ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, thành phố; các chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Giải gồm 3 bộ môn chính là bóng bàn, cầu lông và Tennis.

Phát biểu khai mạc, Đồng chí Đặng Minh Tơn - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển ngành quản lý đất đai và khai mạc chương trình giao lưu.  Buổi giao lưu giúp các cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, giao lưu tạo không khí thoải mái, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đặng Minh Tơn- Phó Giám đốc sở phát biểu khai mạc

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu vòng loại ở nhiều nội dung khác nhau như cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam - nữ, bóng bàn đơn nam, và bộ môn đôi nam Tennis. Các vận động viên đều cố gắng thi đấu hết mình vì tinh thần thể thao cao thượng để dành thành tích cao về cho đơn vị mình.

Buổi chiều, các vận động viên tiếp tục tham gia tranh tài ở các nội dung còn lại để thi đấu chung kết chọn các giải nhất, nhì, ba ở từng nội dung. Kết thúc giải thi đấu, Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao giải và tặng hoa chúc mừng các vận động viên đạt thành tích trong thi đấu.

Một số hình ảnh thi đấu thể thao.
 






















Tin cùng chuyên mục