,

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai

 
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trao Quyết định bổ nhiệm ông Mai Văn Phấn giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai
 
Chiều ngày 17/8, tại Hà Nội, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Mai Văn Phấn, Phó Cục trưởng Cục Đăng kí đất đai giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai.

Tại buổi lễ, ông Phạm Tân Tuyến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định bổ nhiệm. Theo đó, ngày 08/8/2018, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã ký ban hành Quyết định số 2529/QĐ-BTNMT bổ nhiệm ông ông Mai Văn Phấn, Phó Cục trưởng Cục Đăng kí đất đai giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ trong thời gian 5 năm. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/8/2018.
 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chúc mừng ông Mai Văn Phấn đã được tín nhiệm và bổ nhiệm vào cương vị và trọng trách mới.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đánh giá, ông Mai Văn Phấn là cán bộ có chuyên môn, am hiểu về chính sách pháp luật đất đai. Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới, ông Mai Văn Phấn sẽ tiếp tục trau dồi đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm quản lý để cùng lãnh đạo Tổng cục xây dựng Tổng cục Quản lý đất đai ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành tài nguyên và môi trường.
 

Tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai Mai Văn Phấn phát biểu nhận nhiệm vụ
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Mai Văn Phấn bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, sự ủng hộ của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Tổng cục đã tin tưởng giao cho ông trọng trách này. Đây vừa là niềm vinh dự cũng là trọng trách lớn đối với bản thân ông.

Tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai Mai Văn Phấn cho rằng, lĩnh vực đất đai là lĩnh vực nhạy cảm, tác động đến hầu hết các lĩnh vực kinh tế - xã hội của đất nước. Những thành quả tốt đẹp của lĩnh vực đất đai đã được các thế hệ lãnh đạo đi trước gìn giữ và phát huy. Ông Mai Văn Phấn xin hứa sẽ tiếp tục duy trì và phát huy một cách sáng tạo những thành quả đó, cùng với tập thể lãnh đạo Tổng cục Quản lý đất đai chung sức, hoàn thành các nhiệm vụ được giao đưa công tác quản lý đất đai hoạt động một cách minh bạch, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn hiện nay, đáp ứng được yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh việc hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn, ông Mai Văn Phấn cũng mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chụp ảnh với tập thể lãnh đạo Tổng cục Quản lý đất đai
 

Monre

Tin cùng chuyên mục