,

Họp triển khai Tổ chức thực hiện giá các loại đất và lập Quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2011-2015

Ngày 04/7, Sở Tài nguyên và Môi trường Tuyên Quang đã chủ trì họp triển khai Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 11/6/2012 của UBND tỉnh về Tổ chức thực hiện giá các loại đất năm 2013 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và triển khai lập Quy hoạch sử dụng đất 2011-2015.

Dự hội nghị, về phía sở TN&MT có đồng chí Nguyễn Hoàng Hải – Phó giám đốc Sở, Đặng Minh Tơn – Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai; các đồng chí đại diện các Sở: Xây dựng, Tài chính, Kế hoạch và đầu tư, Tư pháp, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Cục thuế tỉnh cùng đại diện UBND các huyện, thành phố đã tham gia dự họp. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hải – Phó giám đốc Sở đã chủ trì cuộc họp.
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Hải, phó Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo xây dựng giá đất tỉnh đã trình bày Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 11/6/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh về tổ chức thực hiện giá các loại đất năm 2013 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; Giao Chi cục Quản lý đất đai báo cáo, đề xuất phương án cụ thể để hội nghị cùng đóng góp ý kiến, thống nhất đưa ra phương án để các huyện, thành phố triển khai thực hiện.
 
Sau đó các thành viên dự họp cùng thảo luận, thống nhất phương án triển khai, đảm bảo tiến độ thực hiện xây dựng bảng giá đất năm 2013 theo đúng kế hoạch của Uỷ ban nhân dân tỉnh. Các đại biểu dự họp đã nhất trí cao những nội dung về hướng dẫn trình tự, thủ tục, biểu mẫu và phương pháp xác định giá các loại đất, số lượng bảng giá đất năm 2013, về một số nguyên tắc trong việc xác định giá các loại đất 2013... Đồng thời, Ban chỉ đạo xây dựng giá đất cũng giao nhiệm vụ cụ thể và địa bàn phụ trách cho các thành viên trong tổ công tác.
 
Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Hải đã triển khai Quyết định của UBND tỉnh Về việc phê duyệt nhiệm vụ lập dự án Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ đầu (giai đoạn 2011 - 2015) của các huyện, thành phố.

Tin cùng chuyên mục