,

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Yên Sơn

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), ngày 16-7, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đại biểu Quốc hội khóa XIV đã thăm và tặng quà các gia đình chính sách của huyện Yên Sơn. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Huyện ủy Yên Sơn và lãnh đạo huyện Yên Sơn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà ông Đỗ Đình Liên, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, thôn Đô Thượng 4 và ông Bế Văn Thông, thương binh hạng 4/4, thôn Soi Hà, xã Xuân Vân (Yên Sơn).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình; mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng trong xây dựng gia đình văn hóa. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và tỉnh ta luôn tạo điều kiện hết sức để các thương binh, gia đình chính sách vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần xây dựng quê hương cách mạng ngày càng giàu đẹp. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước sự nỗ lực vươn lên của các thương binh, gia đình chính sách luôn tích cực thi đua lao động sản xuất, tham gia các hoạt động xã hội, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương…

Ông Đỗ Đình Liên và ông Bế Văn Thông xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm. Đây thực sự là động lực để các gia đình nêu cao tinh thần gương mẫu, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của quê hương.

TQĐT

Tin cùng chuyên mục