,

Trên 300 vận động viên huyện Yên Sơn tham gia Giải Việt dã Tiền phong và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Sáng 12-3, tại Quảng trường Yên Sơn, UBND huyện đã tổ chức Giải Việt dã Tiền phong và phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 

Các đại biểu, vận động viên, nhân dân tham gia Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã Tiền phong huyện Yên Sơn năm 2024.

Tham dự Ngày chạy Olympic có trên 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, chiến sĩ lực lượng vũ trang thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học; các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, trong đó có trên 80 vận động viên của 16 đoàn tham gia Giải Việt dã Tiền phong.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho đội nam chính, cự ly 7km.

Các vận động viên tham gia thi 4 nội dung ở 2 độ tuổi, gồm: Nội dung nam chính thi chạy cự ly 7km, nam trẻ cự ly 6km; nữ chính thi chạy cự ly 3km, nữ trẻ cự ly 2,5km.

Ban tổ chức trao giải nhất nhì ba cho đội nữ trẻ, cự ly 2,5km.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 24 giải cá nhân cho các vận động viên, 12 giải đồng đội. Trong đó, giải Nhất đoàn trẻ được trao cho trường THPT Tháng 10; giải Nhì được trao cho trường THPT Xuân Vân. Giải Nhất đoàn chính được trao cho Đội I của trường THPT Xuân Huy; giải Nhì thuộc về Đội II của trường THPT Xuân Huy. Giải dành cho VĐV trẻ tuổi nhất được trao cho VĐV Lê Thành Phúc (sinh năm 2015 của xã Hùng Lợi).

Theo Báo Tuyên Quang Online

Tin cùng chuyên mục