,

Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức “Gặp mặt Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”

Chiều nay, ngày 20/10/2023, Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức “Gặp mặt Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2023”.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí: Nguyễn Sơn Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Phạm Đình Tứ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở, Phó Giám đốc Sở. Cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc sở và hơn 80 chị em phụ nữ của Sở Tài nguyên và Môi trường đã tham dự.

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), Công đoàn Sở TN&MT tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Thay mặt Đảng ủy; Lãnh đạo Sở và Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Phạm Đình Tứ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở, Phó Giám đốc Sở đã gửi tới toàn thể quý đại biểu; đoàn viên công đoàn, đặc biệt là chị em phụ nữ những lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Hiện nay, Sở Tài nguyên và Môi trường có 83 chị em chiếm trên 40% CCVC và người lao động của Sở, đang ngày đêm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, ra sức thi đua học tập, nâng cao trình độ và nghiệp vụ; thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ. Hơn lúc nào hết, các chị em vẫn luôn sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng cơ quan, tham gia tích cực mọi phong trào thi đua, cần mẫn, chịu khó, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sự bền bỉ, dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội, cơ quan của chị em, cùng với những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành. Chị em phụ nữ Sở TN&MT mãi luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà.

Tại buổi gặp mặt, Thay mặt Đảng ủy; Lãnh đạo Sở và Ban chấp hành Công đoàn Sở, đồng chí Nguyễn Sơn Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và đồng chí Phạm Đình Tứ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở, Phó Giám đốc Sở đã tặng hoa và quà cho các chị em phụ nữ của Sở.

* Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

Văn phòng Đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục