,

Hướng dẫn Triển khai thông tư liên tịch số 13/2011/TTLT- BXD-BNNPTNT- BTNMT của liên bộ: Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Tài nguyên và Môi trường

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Thông báo số 09/TB-UBND ngày 24/02/2012 về kết luận cuộc họp Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Tuyên Quang.
Ngày 11/4, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã chủ trì tổ chức họp thống nhất dự thảo về Hướng dẫn Triển khai thông tư liên tịch số 13/2011/TTLT- BXD-BNNPTNT- BTNMT ngày 28/10/2011 của liên bộ: Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Tài nguyên và Môi trường về Quy định việc lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch xây dựng xã nông thôn mới.
 
Dự họp, về phía sở TN&MT có đồng chí: Hoàng Văn An – Giám đốc Sở, Phạm Văn Lương – Phó Giám đốc Sở, Đặng Minh Tơn – Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai, các đồng chí chuyên viên của Chi cục Quản lý đất đai; các đồng chí lãnh đạo đại diện UBND các huyện, thành phố cùng lãnh đạo các Sở: Xây dựng, Nông nghiệp và PTNT, Kế hoạch và đầu tư đã tham dự cuộc họp. Đồng chí Hoàng Văn An đã chủ trì cuộc họp.
 
Tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Văn An đã tóm tắt những nội dung chính của dự thảo, về nguyên tắc thực hiện và nội dung quy hoạch sử dụng đất cần bổ sung của các xã đã và đang triển khai lập quy hoạch nông thôn mới trên cơ sở hồ sơ quy hoạch xây dựng xã nông thôn mới đã lập, cần rà soát, điều chỉnh và bổ sung theo Thông tư liên tịch số 13/2011/TTLT- BXD-BNNPTNT- BTNMT ngày 28/10/2011 của liên bộ: Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở, ban ngành cùng tham gia ý kiến góp ý vào dự thảo.
 
Qua đó, Sở TN&MT sẽ tổng hợp ý kiến đóng góp của các sở, ban ngành để hoàn thiện dự thảo, trình và xin ý kiến chỉ đạo của UBND nhân dân tỉnh.

Tin cùng chuyên mục