,

GM Daewoo sẽ phát triển dòng xe thân thiện môi trường tại Việt Nam

Ông Michele Arcamone, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn ôtô GM Daewoo (Hàn Quốc)  khẳng định GM Daewoo sẽ tăng cường đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh lĩnh vực ôtô ở Việt Nam thời gian tới.

Chiều 16/4, tại buổi tiếp kiến Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn ôtô GM Daewoo Michele Arcamone đã  bày tỏ sự quan tâm của GM Daewoo về tương lai của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, kế hoạch của GM Daewoo trong việc đầu tư mở rộng Nhà máy tại Việt Nam, sản xuất và phát triển các dòng xe phù hợp với yêu cầu thị trường, công nghệ cao, tiêu hao ít nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

GM Daewoo cũng có kế hoạch lập dự án sản xuất, lắp ráp xe tại Việt Nam để xuất khẩu sang thị trường thứ ba, ông Michele Arcamone cho biết.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải hoan nghênh kế hoạch của GM Daewoo, cho rằng kế hoạch phát triển các dòng xe công nghệ cao, thân thiện với môi trường và hướng ra xuất khẩu phù hợp với chiến lược và các chính sách khuyến khích của Chính phủ Việt Nam phát triển ngành công nghiệp ôtô.

Phó Thủ tướng khẳng định chính sách, thủ tục ngày càng thông thoáng, sự quan tâm của Chính phủ trong việc tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông sẽ là những điều kiện thuận lợi cho GM Daewoo cũng như các nhà sản xuất ôtô nước ngoài nói chung đầu tư và mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

* Ảnh: Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn ôtô GM Daewoo Michele Arcamone

VGP News

Tin cùng chuyên mục