,

Bổ nhiệm Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam

Chiều 14/6 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến đã trao Quyết định số 868 của Bộ trưởng Bộ TN&MT tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn bà Trần Thị Kim Dung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ công nghệ tài nguyên môi trường, giữ chức Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam.

Trao Quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến nhấn mạnh, việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Quỹ Trần Thị Kim Dung sẽ góp phần tăng cường năng lực quản lý cho bộ máy của Quỹ ngày càng hoàn thiện và vững mạnh. Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến tin tưởng với cương vị mới được giao, Phó Giám đốc Quỹ Trần Thị Kim Dung sẽ tiếp nối được các thành tích trong đơn vị đã đạt được và phát huy những thế mạnh đó trong các giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, phát huy  trí tuệ, năng lực của tập thể để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Bộ TN&MT góp phần đưa ngành TN&MT ngày càng phát triển lớn mạnh.

Vinh dự đón nhận Quyết định, Phó Giám đốc Quỹ Trần Thị Kim Dung bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ TN&MT đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ. Phó Giám đốc Quỹ Trần Thị Kim Dung khẳng định sự quyết tâm, quy tụ sự đoàn kết cùng với tập thể cán bộ công chức, viên chức Quỹ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Bộ giao trong thời gian tới.    

Monre

Tin cùng chuyên mục