,

Bổ nhiệm hai Phó Cục trưởng Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam

Chiều 6/4, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Mạnh Hiển đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Hoàng Ngọc Lâm (Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ viễn thám miền Bắc - Trung tâm Viễn thám Quốc gia) và ông Phan Ngọc Mai (Trưởng Phòng Công nghệ và Thẩm định - Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam) giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Mạnh Hiển cho biết, đây là lộ trình để hoàn thiện bộ máy tổ chức của Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới. Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các cá nhân đảm nhận cương vị mới và mong rằng, thời gian tới hai tân Phó Cục trưởng tiếp tục nỗ lực để làm tốt chuyên môn và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tân Phó Cục trưởng Phan Ngọc Mai hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ TN&MT, lãnh đạo Cục và toàn thể CBCNVC trong Cục.

* Ảnh: Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Mạnh Hiển (đứng thứ hai từ trái sang) tặng hoa cho hai tân Phó Cục trưởng Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam

Monre

Tin cùng chuyên mục