,

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tập đoàn FLC

Ngày 5-4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn FLC do ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn về thực hiện dự án đầu tư xây dựng tại tỉnh ta.

 

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của tỉnh, thành phố Tuyên Quang và các hiệp hội doanh nghiệp.


Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn công tác Tập đoàn FLC.

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn FLC đã giới thiệu với các đồng chí lãnh đạo tỉnh một số lĩnh vực đầu tư chủ yếu của Tập đoàn đã và đang triển khai ở các tỉnh, thành trong cả nước như: Bất động sản; sản xuất - thương mại - dịch vụ; giáo dục và đào tạo, xuất khẩu lao động; khai thác, chế biến khoáng sản; đầu tư tài chính; văn hóa - thể thao. Tại Tuyên Quang, Tập đoàn mong muốn tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào một số lĩnh vực, trước mắt là lựa chọn địa điểm thuận lợi để đầu tư một số dự án bất động sản gắn liền với khai thác tiềm năng du lịch trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Qua khảo sát thực địa, Tập đoàn sẽ nghiên cứu lựa chọn một trong những địa điểm du lịch mà tỉnh đã giới thiệu.


Đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh,
thành phố Tuyên Quang giới thiệu với đoàn công tác Tập đoàn FLC địa điểm đầu tư.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn đối với tỉnh Tuyên Quang, khẳng định tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn FLC đầu tư vào Tuyên Quang. Đồng chí thông tin với Tập đoàn một số tiềm năng, lợi thế của tỉnh đang cần các nhà đâu tư quan tâm khai thác như sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, hạ tầng du lịch. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm yêu cầu các sở, ngành, địa phương liên quan tham gia tư vấn, hỗ trợ tập đoàn khảo sát các vị trí, địa điểm phù hợp, xây dựng phương án triển khai dự án tại Tuyên Quang.

Trước buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành và thành phố Tuyên Quang đã đưa đoàn đi khảo sát, giới thiệu thực địa tại một số điểm đã được tỉnh quy hoạch trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, gồm: Soi Tình Húc, Khu Liên hiệp thể thao Hưng Thành; các khu đất đã được quy hoạch thuộc phường Ỷ La, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang để đoàn lựa chọn dự án đầu tư.    


TQĐT

Tin cùng chuyên mục