,

Bộ Tư lệnh Quân khu 2 chúc Tết tỉnh ta

Ngày 21-1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 do đồng chí Đại tá Trịnh Văn Quyết, Phó Chính ủy Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

 


Đoàn Công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 chúc Tết tại tỉnh ta.


Tiếp đoàn có các đồng chí: Phùng Quang Đông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 2, đồng chí Đại tá Trịnh Văn Quyết đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong công tác phối hợp với Quân khu thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị ở địa phương. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ về quân sự, quốc phòng, nhất là xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh và củng cố thế trận quốc phòng toàn dân.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phùng Quang Đông khẳng định, các nhiệm vụ về quân sự, quốc phòng luôn là một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh Tuyên Quang quyết tâm giữ vững. Đồng chí cũng mong muốn Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân khu tiếp tục quan tâm, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ hơn nữa với tỉnh để tiếp tục xây dựng lực lượng vũ trang chính quy, vững mạnh và đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 đã đến thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn tỉnh. 


baotuyenquang.com.vn

Tin cùng chuyên mục