,

Sơn Dương phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang - 190 năm hình thành và phát triển

Huyện ủy Sơn Dương tổ chức phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang - 190 năm hình thành và phát triển. Lễ phát động được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại 31 điểm cầu các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Sơn Dương phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang - 190 năm hình thành và phát triển.

Cuộc thi được phát động đến các tập thể, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. 

Tại buổi lễ phát động, đại diện Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã triển khai thể lệ, nội dung cuộc thi. Cuộc thi được chia thành 2 đợt, các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các nội dung về địa lý, địa danh; lịch sử, sự kiện; danh nhân; Bác Hồ với Tuyên Quang; kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… trong 190 năm hình thành và phát triển của tỉnh. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã hoàn thành bài thi.

Người dự thi có thể truy cập vào Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang (https://tuyenquang.dcs.vn); Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang (https://tuyenquang.gov.vn); Báo Tuyên Quang online (https://baotuyenquang.com.vn)

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục