,

Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 05/3/2021, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các đồng chí đại biểu dự Hội nghị.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Trần Viết Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Hoàng Anh Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Về phía Sở Tài nguyên và Môi trường, có đồng chí Phạm Mạnh Duyệt, Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Sở và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của Đảng bộ Sở đã tham dự hội nghị.

Đồng chí Phạm Mạnh Duyệt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị.

Đồng chí Phạm Mạnh Duyệt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã khai mạc và quán triệt mục đích yêu cầu của Hội nghị.

Đồng chí Trần Viết Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh truyền đạt những nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Đồng chí Trần Viết Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã truyền đạt những nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 (diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15/10/2020) đã thông qua Nghị quyết với 15 chỉ tiêu chủ yếu, 3 khâu đột phá, 5 nhiệm vụ trọng tâm và 12 nhóm giải pháp chủ yếu tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh 

Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Triển khai Đề án bê tông hóa đường giao thông nông thôn và xây dựng cầu trên đường giao thông nông thôn, giai đoạn 2021-2025, Sở Tài nguyên và Môi trường là một trong những cơ quan tham gia trực tiếp và có sự đóng góp lớn trong việc thực hiện Đề án này.

Chủ trì Thảo luận, đồng chí Phạm Mạnh Duyệt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã đề nghị các đồng chí đảng viên tham gia ý kiến góp ý, bổ sung Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Đồng chí nhấn mạnh, trong 15 chỉ tiêu chủ yếu đến năm 2025, có chỉ tiêu số 14: "100% chất thải nguy hại, chất thải y tế được xử lý đạt tiêu chuẩn; 96% chất thải rắn thông thường được xử lý đạt tiêu chuẩn” là tiêu chí quan trọng cần phải thực hiện quyết liệt, đưa ra các giải pháp cụ thể. Để phát huy nội lực của tỉnh để phát triển kinh tế Sở Tài nguyên và Môi trường cần có biện pháp quản lý, sử dụng có hiệu quả các nguồn tài nguyên như Đất đai, Khoáng sản, Nước kết hợp với bảo vệ môi trường sinh thái thúc đẩy phát triển du lịch.

Đảng viên Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tham gia góp ý xây dựng vào Chương trình hành động của Đảng bộ Sở

Tại hội nghị các đồng chí đảng viên đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến xây dựng vào Chương trình hành động của Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường; đảm bảo nội dung hành động sát với chức năng, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất quan trọng. Sau hội nghị, các đồng chí cán bộ chủ chốt tiếp tục quán triệt những nội dung cơ bản, tư tưởng chỉ đạo, tạo niềm tin và sự thống nhất cao để có hành động cụ thể, thiết thực trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động, tạo quyết tâm chính trị cao để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Qua Hội nghị, toàn thể đảng viên trong Đảng bộ đã được quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, nắm vững cơ bản các chỉ tiêu, khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp chủ yếu trong văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, nhất là những điểm mới, những nội dung liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường. Sau Hội nghị các Đảng viên tham gia viết thu hoạch và thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao góp phần đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII vào cuộc sống.

Toàn cảnh Hội nghị.

Thu Hằng - TTCNTT

Tin cùng chuyên mục