,

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Văn Đức: Phong trào thi đua yêu nước là nền tảng để các đơn vị, cá nhân hợp sức xây dựng Tổng Công ty TN&MT Việt Nam ngày càng vững mạnh

Đó là phát biểu của Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Văn Đức tại Hội nghị tổng kết điển hình tiên tiến giai đoạn 2006-2010 và phát động phong trào thi đua năm 2011-2015 của Tổng Công ty (TCT) Tài nguyên và Môi trường Việt Nam tổ chức sáng 11/5/2010 tại Hà Nội.

Báo cáo của Chủ tịch HĐQT, TGĐ Lê Đình Ái khẳng định: Thấm nhuần tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng trong thực hiện nhiệm vụ của Bộ TN&MT, 5 năm qua, lãnh đạo các đơn vị trong TCT luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong đơn vị. Với phong trào xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, Công ty Đo đạc địa chính và Công trình đã góp phần quan trọng đưa tư duy, nhận thức của các nhà lãnh đạo, quản lý trở nên nhất quán, quản lý chất lượng toàn diện, đem lại những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, có nhiều giá trị vượt trội, phục vụ phát triển KT-XH của đất nước. Công ty Đo đạc ảnh địa hình đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đầu tư thiết bị, công  nghệ hiện đại, phát triển về mọi mặt, xứng đáng là đơn vị chủ công, mũi nhọn của ngành TNMT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ. Công ty Đo đạc và Khoáng sản đã phát huy cao nội lực, chủ động đầu tư thiết bị, công nghệ mới, nâng cao năng lực đội ngũ, đủ sức cạnh tranh và hoạt động có hiệu quả trên thị trường. Từ các phong trào thi đua đã xuất nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, được Đảng, Nhà nước và Chính phủ tặng nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý.

Để thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 39 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, TGĐ Lê Đình Ái đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015 trong toàn TCT với 4 nội dung cơ bản: Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; xây dựng hệ thống chính trị, tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh; xây dựng chính quyền, đoàn thể quần chúng vững mạnh toàn diện; tổ chức triển khai và thực hiện tốt các chủ trương, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng.

Monre

Tin cùng chuyên mục