,

300 doanh nghiệp tham gia triển lãm công nghiệp ô tô

Ngày 6-3, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) cho biết, sự kiện năm nay sẽ có chủ đề “Tạo đà vươn xa”, với khoảng 300 doanh nghiệp trên toàn cầu góp mặt, dự kiến khai mạc vào trung tuần tháng 5-2024.
 

So với Vietnam Motor Show (VMS), Autotech & Accessories thường thu hút đáng kể các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại.

Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút 15.000 khách tham quan trong nước và quốc tế.

Các doanh nghiệp dự kiến mang đến triển lãm xe nguyên chiếc, xe chuyên dụng, linh kiện, phụ tùng, bảo trì bảo dưỡng, điện, điện tử, hệ thống quản lý giao thông.

Bên cạnh các sản phẩm - dịch vụ liên quan đến các loại xe có động cơ xăng, dầu, Autotech & Accessories 2024 sẽ tập trung mở rộng các sản phẩm - dịch vụ trong hệ sinh thái xe điện với những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, trạm sạc, các công nghệ ứng dụng trên xe...

Trong khuôn khổ Autotech & Accessories 2024 có các hoạt động bên lề, như tham quan, kết nối giao thương, hội thảo chuyên ngành, lái thử xe, trình diễn và biểu diễn xe hơi.

Triển lãm có mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng, cũng như các lĩnh vực có liên quan ngay trong năm 2024 thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư.

Triển lãm cũng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận những xu hướng công nghệ mới, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến, từ đó đón đầu những cơ hội để phát triển, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo Báo Tuyên Quang Online

Tin cùng chuyên mục