,

Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc gặp mặt cán bộ hưu trí của Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản

Ngày 17/1/2012, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí. Tới dự và phát biểu, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc tới các cán bộ đã nhiều năm cống hiến cho Viện, giúp Viện vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và phát triển bền vững. Nhân dịp đầu năm mới, Thứ trưởng chúc sức khỏe, hạnh phúc tới đông đảo cán bộ của Viện.

Viện trưởng Trần Tân Văn cho biết, Viện luôn ghi nhận công lao của các cán bộ lão thành. Trải qua bao năm thăng trầm, nhờ sự đóng góp, vững lòng của các thế hệ, Viện đã và đang từng bước đi lên. Đời sống cán bộ, công tác nghiên cứu khoa học của Viện cũng như vị thế của Viện đang được cải thiện tích cực.

Ngày gặp mặt cán bộ hưu trí hàng năm là dịp để các cán bộ cùng ôn lại những kỷ niệm khó quên, cùng phấn khởi với thành tích đạt được của Viện trong năm qua. Sự thân tình, đầm ấm của không khí ngày gặp mặt chứng tỏ Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản luôn là miền yêu dấu trong tình cảm nhiều thế hệ cán bộ từng gắn bó với Viện.

Tin cùng chuyên mục