,

Trường Đại học Tân Trào khai giảng năm học 2015-2016

Ngày 19-10, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015-2016. Tới dự và chúc mừng thầy trò nhà trường có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Thị Bích Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

 


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Đại học Tân Trào
nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học 2015-2016, Trường Đại học Tân Trào đón gần 1.000 sinh viên ở các tỉnh, thành trong cả nước trúng tuyển trong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Hiện nay, nhà trường đang đào tạo và liên kết đào tạo cho hơn 6.000 sinh viên với 45 mã ngành. Trong năm học này, nhà trường tập trung đẩy mạnh việc thực hiện việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tăng cường công tác giáo dục lối sống cho sinh viên, tăng cường công tác quản lý, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo, mở rộng liên kết với các trường trong và ngoài nước. Đồng thời, làm tốt công tác học sinh, sinh viên, tạo mối liên kết giữa nhà trường với nơi sử dụng nguồn nhân lực, hỗ trợ sinh viên rèn luyện kỹ năng đáp ứng nhu cầu của xã hội và thực hiện tốt quy chế dân chủ, chú trọng chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ, viên chức, giảng viên và sinh viên...


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm
trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Tiến sỹ Nguyễn Bá Đức,
Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng,đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm mong rằng Trường Đại học Tân Trào sẽ trở thành một trong những trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Tiến sỹ Nguyễn Bá Đức, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào.

Tại Lễ khai giảng, 9 tập thể và 13 cá nhân của Trường Đại học Tân Trào đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015. Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua năm học 2014-2015; thưởng học bổng cho 5 tân sinh viên có điểm cao nhất trong kỳ tuyển sinh năm 2015. Nhân dịp này, Trung tâm Viettel Yên Sơn tặng quà cho sinh viên đỗ thủ khoa kỳ tuyển sinh năm 2015.


TQĐT

Tin cùng chuyên mục