,

Đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách phường Minh Xuân

Chiều ngày 27-7, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ở tổ 25, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo phường Minh Xuân và tổ dân phố 25.

 

Gia đình ông Nguyễn Thế Chất và bà Nguyễn Thị Nộ ở tổ 25, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang là bố mẹ của liệt sỹ Nguyễn Thế Thuật. Ngoài người con là liệt sỹ, ông Chất còn có 2 người em là liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đến thăm và động viên gia đình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Huấn đã thăm hỏi sức khỏe ông bà và mong muốn ông bà giữ gìn sức khỏe, bảo ban con cháu phát huy truyền thống của gia đình trong học tập và lao động.

Tri ân với gia đình chính sách, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã cảm ơn sự hy sinh đóng góp của gia đình. Cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn biết ơn và ghi nhận những hy sinh mất mát và đóng góp của gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.         

TQĐT

Tin cùng chuyên mục