,

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn kiểm tra tình hình sản xuất của các doanh nghiệp

Chiều 18-2, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp gồm: Công ty cổ phần VLXD Viên Châu (TP Tuyên Quang); Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang và Công ty cổ phần Khoáng sản Tuyên Quang (Yên Sơn).

Cùng đi có lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh, Sở Công Thương, UBND thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn.


Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn kiểm tra tình hình sản xuất của
Công ty cổ phần VLXD Viên Châu (TP Tuyên Quang). 

Lãnh đạo các doanh nghiệp đã báo cáo nhanh với Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm 2015 và đầu năm 2016. Theo đó, sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần VLXD Viên Châu trong năm 2015 tương đối ổn định; người lao động được đảm bảo các quyền lợi và các chế độ theo quy định. Công ty đã tổ chức làm ca trong những ngày Tết Nguyên đán Bính Thân để đảm bảo kế hoạch. Hiện Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang đang bắt tay vào sản xuất phôi gỗ và gửi đào tạo công nhân tay nghề cao; đẩy nhanh tiến độ lắp đặt máy móc để sản xuất sản phẩm tinh tại tỉnh. Năm 2015, Công ty cổ phần Khoáng sản Tuyên Quang đã hoàn thành hơn 150% kế hoạch năm với 3 vạn/2 vạn tấn sản phẩm, tạo thu nhập ổn định cho cán bộ, công nhân từ 5-6 triệu đồng/tháng. Từ đầu năm 2016 đến nay, công ty đã xuất được trên 6.500 tấn sản phẩm.


Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn kiểm tra tình hình sản xuất của
Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng hoàn thành kế hoạch của các doanh nghiệp trong năm qua. Đồng chí đề nghị các doanh nghiệp cần tập trung ngay cho công việc; nhanh nhạy nắm bắt tình hình thị trường và các điều kiện khác để không bị động trong sản xuất, kinh doanh; đồng thời báo cáo với UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các ngành liên quan về những khó khăn, vướng mắc để có giải pháp kịp thời tháo gỡ, phấn đấu đạt hiệu quả và vượt kế hoạch năm 2016.     


TQĐT

Tin cùng chuyên mục