,

Yên Sơn tuyên dương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu

Huyện đoàn Yên Sơn vừa tổ chức chương trình tọa đàm “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng”, gặp mặt nguyên cán bộ Huyện đoàn qua các thời kỳ, tuyên dương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu nhân kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021).

 

Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn xã và 70 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu được tuyên dương.

Các đại biểu dự tọa đàm.

Tại chương trình tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận về các vấn đề: Vai trò lãnh đạo của Đảng với tổ chức Đoàn thanh niên, vai trò của ĐVTN trong bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị trên mạng xã hội; định hướng cho ĐVTN sử dụng mạng xã hội lành mạnh. Các đại biểu cũng đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, pháp luật cho ĐVTN; đánh giá vai trò của thanh niên trong bồi dưỡng, giáo dục thanh niên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác xây dựng Đảng; vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới; chính sách hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế.

 Đồng chí Ma Đức Thông, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Yên Sơn trao khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu.

Tại chương trình, đã có 70 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu của huyện được UBND huyện, Huyện đoàn biểu dương, khen thưởng. 

Trước đó, Huyện đoàn đã tổ chức thi Hội trại 26-3, giải thi đấu bóng đá các trường THPT, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ với sự tham gia của trên gần 1.000 cán bộ, ĐVTN trên địa bàn.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục