,

Diễn đàn “Vai trò của đoàn thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông quê hương"

Vừa qua, tại Nhà khách Minh Thanh, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức diễn đàn “Vai trò của Đoàn Thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông quê hương”.

Đến dự có đồng chí: Phạm Huy Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng ban Thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn; lãnh đạo Tỉnh đoàn. Tham gia diễn đàn có 150 thanh niên, đại diện cho thanh niên của 12 tỉnh miền núi phía Bắc.Với tinh thần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh thiếu niên tham gia bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân, các đại biểu đã tập trung thảo luận các nội dung như: Thực trạng môi trường tại địa phương; những kết quả nổi bật trong hoạt động tham gia giữ gìn, bảo vệ môi trường nông thôn; kinh nghiệm trong xây dựng và tổ chức tốt hoạt động của các mô hình về bảo vệ môi trường; những kiến nghị, đề xuất với các ngành chức năng đối với công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông…, nhằm thực hiện có hiệu quả hoạt động giữ gìn, bảo vệ môi trường tại địa phương.     

* Ảnh: Các đại biểu tham gia diễn đàn Vai trò của đoàn thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông quê hương

TQĐT

Tin cùng chuyên mục