,

Công bố Quyết định Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng quỹ đất công ích, đất ao hồ, đất sử dụng vào mục đích công cộng và đất chưa giao, chưa cho thuê

Chiều nay, ngày 18/11/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ công bố và giao Quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng quỹ đất công ích, đất ao hồ, đất sử dụng vào mục đích công cộng và đất chưa giao, chưa cho thuê do Ủy ban nhân dân cấp xã quản lý trên địa bàn huyện Sơn Dương, huyện Hàm Yên và huyện Yên Sơn.

Dự và chủ trì buổi lễ có Đồng chí Đặng Minh Tơn – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và đồng chí Đỗ Văn Hoà – Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên. Các đồng chí là lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Hàm Yên, Yên Sơn, Sơn Dương và lãnh đạo các xã, thị trấn Sơn Dương, xã Thượng Ấm và xã Hồng Lạc, thị trấn Tân Yên và xã Tân Thành, xã Đội Bình và xã Tứ Quận.

Đồng chí Vũ Việt Hưng – Quyền Chánh Thanh tra, Trưởng Đoàn Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường đã công bố Quyết định và Kế hoạch thanh tra.

* Một số hình ảnh của lễ công bố:

 

Văn phòng đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục