,

Tổng Thanh tra Chính phủ trả lời chất vấn tại UBTVQH

Sáng nay 22/8, Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh là thành viên Chính phủ cuối cùng trả lời chất vấn tại phiên họp thứ 10 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.


Nội dung mà Tổng Thanh tra Chính phủ  trả lời chất vấn liên quan đến việc giải quyết các vụ việc tồn đọng, kéo dài, đặc biệt là những vụ liên quan đến đất đai, công tác phòng chống tham nhũng và thanh tra việc sử dụng vốn ngân sách nhà nước tại các tập đoàn, tổng công ty…

Hôm qua, 21/8, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền trả lờinhững vấn đề xung quanh chính sách việc làm, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình trả lời về việc điều chỉnh lãi suất tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận nguồn vốn nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; giải pháp để khắc phục và giảm dần nợ xấu, chính sách tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn; vấn đề cơ cấu lại hệ thống ngân hàng trong Đề án tái cấu trúc nền kinh tế.

Phiên họp được thực hiện theo hình thức trực tuyến tới tất cả các đoàn đại biểu Quốc hội của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và được phát thanh và truyền hình trực tiếp để cử tri cả nước theo dõi.

Chinhphu.vn

Tin cùng chuyên mục