,

Bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ TN&MT

​Sáng 23/10, tại Hà Nội, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển đã trao Quyết định 1669/QĐ-BTNMT của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Yên, nguyên Trưởng phòng Tiếp dân và Xử lý đơn thư, Thanh tra Bộ giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Bộ.
 
​Phát biểu tại Lễ Bổ nhiệm, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển chúc mừng thành tích đã đạt được của đồng chí Nguyễn Văn Yên sau thời gian dài nỗ lực công tác và hy vọng ở cương vị mới đồng chí Nguyễn Văn Yên tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện bản thân và năng lực chuyên môn, tiếp tục có cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác thanh kiểm tra của Bộ.
 
Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển cũng lưu ý, công tác thanh tra về TN&MT là một lĩnh vực rất nóng của Bộ, việc nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về các lĩnh vực của Bộ ngày càng đòi hỏi công tác thanh kiểm tra phải phát triển hơn nữa. Để làm được điều đó, Thứ trưởng cho rằng, bên cạnh việc từng bước hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cần nêu cao tinh thần đoàn kết để phát huy sức mạnh tổng hợp, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
Tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Văn Yên bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự Đảng Bộ, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Thanh tra Bộ và các cán bộ, công chức của Thanh tra đã giúp đỡ cho mình có thành quả như hôm nay và hứa sẽ đoàn kết, học hỏi nâng cao nghiệp vụ, phần đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 

VEA

Tin cùng chuyên mục