,

Hơn 150 thí sinh thi vẽ tranh hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

​Sáng 17-5, Huyện đoàn Hàm Yên phối hợp với Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tổ chức Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023 với chủ đề “Bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường vì chất lượng cuộc sống”.
 

Ban Tổ chức trao giải A cho các thí sinh.

Hội thi thu hút hơn 150 thí sinh là học sinh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện Hàm Yên tham gia. Hội thi với nhiều nội dung phong phú như: Ước mơ bảo vệ môi trường sống, phân loại rác thải tại nguồn, trồng thêm nhiều cây xanh, nhiều người được sử dụng nước sạch hơn, bảo vệ nguồn nước và bảo vệ môi trường sống chính là bảo vệ sức khỏe con người; phản ánh những hành vi phá hoại cảnh quan thiên nhiên, các hệ sinh thái, đe dọa sức khỏe cộng đồng…

Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi và cơ hội cho học sinh được giao lưu học hỏi, đồng thời phát hiện những ý tưởng sáng tạo của các em học sinh trong bảo vệ môi trường.  Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao 5 giải A, 10 giải B, 15 giải C và 25 giải D cho các tác phẩm có thành tích xuất sắc.

Theo Báo Tuyên Quang Online

Tin cùng chuyên mục