,

1 tập thể và 19 cá nhân đoạt Giải báo chí viết về tài nguyên và môi trường 2010 *Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động cuộc thi báo chí viết về ngành tài nguyên và môi trường lần II

Ngày 24/3/2011, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Chu Phạm Ngọc Hiển đã chủ trì Lễ tổng kết và trao Giải báo chí viết về ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2010.

Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Chu Phạm Ngọc Hiển, Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cuộc thi: Sự tham gia đông đảo với nhiều loại hình báo chí… đã chứng tỏ tài nguyên môi trường là một trong những lĩnh vực đang được xã hội hết sức quan tâm; có ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội, có tác động rất lớn đến việc hoạch định chính sách, đến phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Những thông tin sự kiện, phản biện về lĩnh vực tài nguyên môi trường đã giúp cho công tác quản lý của ngành Tài nguyên và môi trường rất nhiều. Qua đó, các chính sách được bổ sung và ngày càng hoàn thiện hơn. Thông qua các phương tiện truyền thông, các nhà báo đã đem đến cho công chúng góc nhìn toàn diện hơn về thực trạng quản lý, sử dụng tài nguyên; những vấn đề môi trường nóng bỏng; từ đó nâng cao nhận thức của người dân trong lĩnh vực này.