,

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường

Chiều ngày 12/5/2022, Thường trực Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, 4 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 8 tháng cuối năm 2022; định hướng, nhiệm vụ và giải pháp giai đoạn 2022-2025.

Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang chủ trì buổi làm việc.

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành, các huyện, thành phố. Buổi làm việc được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Tỉnh ủy với các huyện, thành phố.

Về phía Sở Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Phạm Mạnh Duyệt – Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở; các đồng chí là lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở đã dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Sở Tài nguyên và Môi trường đã ký Quy chế phối hợp với Cục Thuế tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Bưu điện tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ.

* Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

Văn phòng Đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục