,

Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Yên Sơn về công tác quản lý tài nguyên và môi trường

Để kịp thời nắm bắt, giải quyết một số vướng mắc từ cấp xã, cấp huyện trong quá trình quản lý trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn huyện. Ngày 24/8/2022 Sở Tài nguyên và Môi trường đã có buổi làm việc với Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn.

Dự buổi làm việc về phía Sở Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Phạm Mạnh Duyệt Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi Trường, Các đồng chí Đặng Minh Tơn, Phạm Đình Tứ, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở. Phía Huyện ủy, Ủy Ban nhân dân huyện Yên Sơn có đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy. Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đồng chí Nguyễn Hữu Phương Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy Ban nhân dân huyện. Đồng chí Đinh Văn Tính, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân huyện. Cùng dự buổi làm việc có một số chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, thị trấn.

Tại buổi làm việc đại diện Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện đã báo cáo công tác quản lý tài nguyên và môi trường trên địa bàn huyện trong thời gian qua, Báo cáo đã đánh giá kết quả đã đạt được, các tồn tại hạn chế, nguyên nhân, đồng thời nêu ra các giải pháp để tổ chức thực hiện trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc hai bên đã thống nhất đưa ra một số nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung tổ chức triển khai trong thời gian tới để công tác quản lý quản lý tài nguyên và môi trường đi vào nền nếp, phát huy hết tiềm năng, lợi thế của huyện thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, ổn định đời sống của nhân dân.

* Một số hình ảnh cuộc họp:

Đồng chí Phạm Mạnh Duyệt, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi Trường phát biểu

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện Ủy phát biểu.

Văn phòng Đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục