,

Họp thống nhất quy chế phối hợp giữa Sở Tài nguyên và Môi trường với Cục thuế tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tuyên Quang

Chiều nay ngày 15/4/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì họp thống nhất quy chế phối hợp giữa Sở Tài nguyên và Môi trường với Cục thuế tỉnh trong việc luân chuyển hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính của người người sử dụng đất.

Sở Tài nguyên và Môi trường với Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tuyên Quang, các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh thống nhất Quy chế phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin về thông báo thu hồi, hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất liên quan đến các hoạt động của ngân hàng và hỗ trợ người sử dụng đất thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai khi thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến quyền của người sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Về phía Sở Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Phạm Đình Tứ - Phó Giám đốc Sở, các đồng chí là lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai, Văn phòng Sở, phòng Quản lý đất đai thuộc Sở.

Về phía Cục thuế tỉnh có các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn, lãnh đạo Chi cục thuế các huyện, thành phố. Các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tuyên Quang và các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Viễn thông Tuyên Quang đã dự họp.

* Một số hình ảnh của cuộc họp:

Văn phòng Đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục