,

Đại hội Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày 25/3/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Đại hội Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển”.

 

Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí: Võ Công Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Tuyên Quang; Hoàng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Tuyên Quang; Phạm Mạnh Duyệt - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Dự đại hội còn có hơn 200 đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đại hội Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa quan trọng, cán bộ, đoàn viên, CCVCNLĐ đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI; Đại hội Công đoàn tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII và tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII; quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đảng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 góp phần xây dựng Tuyên Quang ngày càng phát triển.

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2017-2023, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028 và báo cáo kiểm điểm kết quả hoạt động của BCH Công đoàn Sở TN& MT nhiệm kỳ 2017-2022. 

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động Công đoàn, thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động. Xây dựng đội ngũ đoàn viên, CCVCNLĐ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn giỏi, có kiến thức pháp luật và xã hội, có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt, có đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp trong sáng, có tác phong làm việc nghiêm túc, có năng suất, chất lượng và hiệu quả cao. Tổ chức thực hiện sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, CCVCNLĐ Sở Tài nguyên và Môi trường; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức công đoàn trong sạch, vững mạnh. Phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Tuyên Quang. Đổi mới phương thức hoạt động của công đoàn, trọng tâm là chuyển đổi số, xây dựng công đoàn số, đoàn viên số.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Võ Công Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Tuyên Quang ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường  nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng nhất trí cao với những mục tiêu, nhiệm vụ Ban Chấp hành Công đoàn Sở đề ra trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, trên tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nỗ lực hơn nữa trong công tác công đoàn nhất là phải đi sâu, nắm bắt các quy định chính sách cho cán bộ công chức, người lao động, tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, phát động hiệu quả các phong trào thi đua để đoàn viên ngày càng nhận thức sâu sắc về vai trò và tầm quan trọng, lợi ích của hoạt động công đoàn đối với đoàn viên công chức.

Thay mặt Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Phạm Mạnh Duyệt - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường biểu dương và ghi nhận những kết quả những kết quả của Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường trong nhiệm kỳ qua; đồng chí tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, với bản lĩnh kiên định, ý chí kiên cường, bản chất tiên phong của giai cấp công nhân và kinh nghiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng công đoàn cơ sở đạt vững mạnh, xuất sắc.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí, đồng chí Phạm Đình Tứ - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường là Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội cũng bầu ra đại biểu chính thức và đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu công đoàn viên chức tỉnh lần thứ VI.

* Một số hình ảnh của Đại hội Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028:

 

Văn phòng Đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục