,

Xin Mở rộng diện tích cửa hàng xăng dầu Ỷ La, phường Tân Hà, Thành Phố Tuyên Quang

Ngày 22 tháng 3 năm 2011, tại Sở Tài nguyên và Môi trường Tuyên Quang (TN&MT) đã diễn ra cuộc họp về việc xin mở rộng đường vuốt nối cho phương tiện vào mua xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu Ỷ La, phường Tân Hà, Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Tham gia dự họp có đồng chí Phạm Văn Lương - Phó giám đốc sở TN&MT, cùng các đồng chí chuyên viên thuộc sở. Các đồng chí đại diện các sở: Xây Dựng, Công Thương, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND Thành phố Tuyên Quang, UBND phường Tân Hà, Công ty xăng dầu Tuyên Quang. Đồng chí Phạm Văn Lương đã chủ trì cuộc họp.

Từ khi cửa hàng xăng dầu Phan Thiết giải tỏa, lượng khách dồn về mua xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu Ỷ La thuộc phường Tân Hà, nằm trên trục đường Trường Chinh tăng vọt, mật độ phương tiện và khách hàng vào mua xăng dầu rất đông. Trong khi đó mặt bằng cửa hàng hẹp chưa đáp ứng đủ số lượng phương tiện vào mua xăng dầu. Một số phương tiện có trọng tải lớn, các xe chở khách từ bốn mươi chỗ ngồi trở lên khi vào mua hàng không thể quay đầu mà phải lùi ra tận đường nên gây mất an toàn giao thông. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho khách hàng và các phương tiện tham gia giao thông trong và xung quanh khu vực cửa hàng, Công ty xăng dầu Tuyên Quang đã có văn bản đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép thuê 200m2 đất bên cạnh cửa hàng để mở rộng đường cua cho phương tiện ra vào cửa hàng thuận tiện.

Sau khi xem xét hồ sơ xin thuê đất của Công ty xăng dầu Tuyên Quang, và nghe báo cáo của tổ thẩm định Sở TN&MT, các đồng chí đại diện cho các sở, ban ngành tham gia ý kiến và thảo luận, nhất trí đưa ra kết luận: đồng ý với đề nghị của Công ty xăng dầu Tuyên Quang.

Tin cùng chuyên mục