,

Nhà ở xã hội đầu tiên trong cả nước đã chính thức bán

Công ty Vinaconex Xuân Mai - chủ đầu tư dự án nhà ở cho người thu nhập thấp CT1-Ngô Thì Nhậm ở Hà Đông (Hà Nội) vừa thông báo chính thức tiếp nhận đơn đăng ký mua nhà ở thu nhập thấp từ ngày 26/8 đến 10/9.

nhập thấp tại khu vực đô thị, có hiệu lực thi hành.

Chung cư CT1 tại Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông có 382 căn hộ với giá bán dự kiến là 8,8 triệu đồng/m2. Đây là dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp đầu tiên của cả nước được xây dựng và bán cho các đối tượng theo quy định

Theo ông Đặng Hoàng Huy, Tổng Giám đốc Công ty Vinaconex Xuân Mai, những khách hàng trong diện được mua nhà và có nhu cầu mua nhà cần mang đủ các giấy tờ chứng nhận có liên quan để được đăng ký mua.

Ngoài ra, những khách hàng là các đối tượng nằm trong khung điểm ưu tiên (10 điểm) theo quy định của thành phố Hà Nội cần phải có giấy tờ chứng minh.

Trước đó, ngày 24/8, công ty Vinaconex Xuân Mai đã có văn bản Hướng dẫn làm hồ sơ Đăng ký mua nhà chung cư cho người có thu nhập thấp toà nhà CT1 - Ngô Thì Nhậm - Hà Đông và được thông báo công khai trên trang web của Chủ đầu tư (http://www.xmcc.com.vn/) và trang web của Sở Xây dựng thành phố Hà Nội (http://www.soxaydung.hanoi.gov.vn/).

Để đảm bảo tính hợp lệ của Hồ sơ người làm đơn, chủ đầu tư khuyến nghị người dân cần đọc kỹ Thông tư số 36/2009/TT-BXD ngày 16/11/2009 của Bộ Xây dựng và Quyết định số 34/2010/QĐ-UBND ngày 16/8/2010 của UBND Thành phố Hà Nội.

Dan tri

Tin cùng chuyên mục