,

Họp thống nhất liên ngành hướng dẫn Giao rừng trồng gắn với giao đất, cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất

Ngày 26/02, Sở Tài nguyên và Môi trường đã họp thống nhất liên ngành về Dự thảo Hướng dẫn giao rừng trồng gắn với giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp, quyền sở hữu rừng sản xuất là rừng trồng thuộc chương trình 327 và dự án 661 đã quy hoạch lại là rừng sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Dự họp, về phía sở TN&MT có đồng chí Hoàng Văn An – Giám đốc Sở, đồng chí Phạm Văn Lương – Phó giám đốc Sở, các đồng chí là Chi cục trưởng và cán bộ thuộc Chi cục Quản lý đất đai – Sở TN&MT; đại diện các sở: Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Tài chính; đại diện Uỷ ban nhân dân, phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thị xã. Đồng chí Hoàng Văn An – Giám đốc Sở TN&MT đã chủ trì cuộc họp.

Cuộc họp đã thảo luận thống nhất nội dung Dự thảo Hướng dẫn giao rừng trồng gắn với giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp, quyền sở hữu rừng sản xuất là rừng trồng thuộc chương trình 327 và dự án 661 đã quy hoạch lại là rừng sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Trên cơ sở các văn bản liên quan hướng dẫn, căn cứ quy phạm pháp luật, nội dung của dự thảo như hạn mức, đối tượng giao, các bước chuẩn bị cho việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… đã được các ngành thảo luận và thống nhất cao. Tiếp thu những ý kiến đóng góp của các sở ban ngành, Sở TN&MT sẽ tiếp thu và chỉnh sửa hoàn thiện Dự thảo trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục