,

Hội chợ Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính lần thứ nhất

Sáng 5/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức Hội chợ Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính lần thứ nhất. Hội chợ diễn ra từ ngày 5/10 - 7/10.

Hội chợ nhằm cung cấp thông tin đa chiều cho các chủ thể tham gia thị trường BĐS Việt Nam, là dịp để các nhà đầu tư, các thể chế tài chính, các khách hàng của thị trường trực tiếp trao đổi, phân tích thực tế của thị trường với những chính sách hỗ trợ từ phía cơ quan quản lý Nhà nước.

Theo ông Hoàng Văn Dũng, phó Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, tại Hội chợ các đại biểu sẽ có được một bức tranh tổng thể về thị trường BĐS Việt Nam hiện tại và tương lai. Tại Triển lãm hôm nay sẽ trưng bày các sản phẩm công nghệ, dịch vụ thể hiện bằng các mô hình, hình ảnh có chất lượng cao kèm theo các dịch vụ tiện ích như: tư vấn thiết kế, xây dựng, cho vay vốn mua nhà, tư vấn tài chính; Giới thiệu các dự án BĐS đang triển khai để tìm các đối tác liên doanh liên kết, tư vấn chính sách và đường lối thực hiện, tư vấn đầu tư các dự án và xây lắp, cung cấp thiết bị vật tư tài chính; Giới thiệu Hệ thống tài chính như các Ngân hàng, Quỹ đầu tư, các Tập đoàn Bảo hiểm trong nước và quốc tế cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho các chủ thể tham gia thị trường BĐS…

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra 2 hoạt động: Triển lãm BĐS và dịch vụ tài chính; Hội thảo giải pháp phát triển bền vững thị trường BĐS. Hội chợ thu hút được sự quan tâm các rất nhiều các nhà đầu tư trên lĩnh vực BĐS.

Monre

Tin cùng chuyên mục