,

Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022

Ngày 04/10/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Hàm Yên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Dự buổi lễ, có các đồng chí: Phạm Đình Tứ - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Nguyễn Thị Vĩnh An – Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh, Hoàng Trần Trung – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tuyên Quang, Đỗ Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên. Cùng Các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên phòng Môi trường, Nước, Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu; cán bộ, viên chức Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường.

Về phía UBND huyện Hàm Yên có lãnh đạo, cán bộ MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội huyện; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị -xã hội xã Yên Phú; Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận, Chi hội trưởng người cao tuổi và các tổ chức đoàn thể các khu dân cư trên địa bàn xã Yên Phú.

Ngoài ra còn có 180 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức của các cơ quan, đơn vị, các thôn quanh khu vực xã và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Yên đã tham gia Lễ phát động.

Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” được tổ chức tại Ủy ban nhân dân xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Sau lễ phát động đã diễn ra các hoạt động như: tổ chức diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường chính của thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, phát 1200 túi vải thân thiện với môi trường tại buổi Lễ và chợ trung tâm của thị trấn…

Đoàn viên, thanh niên phát túi vải thân thiện môi trường cho người dân xã Yên Phú

Thông qua Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường; ngăn ngừa, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm, suy thoái môi trường do sử dụng túi nilong khó phân hủy và các sản phẩm nhựa dùng một lần gây ra; làm thay đổi từ nhận thức thành hành động cụ thể, tiến tới sử dụng bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

* Một số hình ảnh của Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên

:

Đồng chí Phạm Đình Tứ - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi Lễ phát động

Đoàn viên xã Yên Phú phát biểu hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2022

Đoàn viên, thanh niên phát túi vải thân thiện môi trường cho người dân xã Yên Phú, huyện Hàm Yên

Văn phòng Đăng ký đất đai

Tin cùng chuyên mục