,

“Ngày hội sống xanh” cho những người trẻ yêu môi trường

“Ngày hội sống xanh” dành cho những người trẻ yêu môi trường sẽ diễn ra từ 08h00 đến 16h00 ngày 11/4 tại Cung văn hóa Lao động Quận 1, TP.HCM, do Câu Lạc bộ GoGreen - Hành Trình xanh TP. HCM tổ chức.

Đến với “Ngày hội sống xanh”, các bạn trẻ sẽ lần lượt được vui chơi, trải nghiệm qua các “khu vực xanh”. Tư duy xanh là nơi các bạn trẻ có thể trải lòng, chia sẻ những suy nghĩ về những vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường.

Đây cũng là khu sân khấu diễn ra các tiết mục văn nghệ sôi động, là nơi diễn ra các hoạt động dục thẩm mỹ buổi sáng, giao lưu với những người nổi tiếng, các trò chơi tập thể với chủ đề thân thiện với môi trường.

Các ca sỹ Hiền Thục, Minh Thuận, v.v..., cũng sẽ tâm sự và “bí quyết chưa từng bật mí” về lối sống xanh của mình.

Những người chơi xuất sắc nhất ở các trò chơi sẽ được mời lên sân khấu và có cơ hội giành được món quà độc, giàu ý nghĩa, thân thiện với môi trường.

Trường học xanh là khu gian hàng của các câu lạc bộ (CLB) yêu môi trường. Khu trường học xanh sẽ làm người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những bài trí sáng tạo, đột phá của các CLB.

Các CLB sẽ chia sẻ các bí quyết về tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm trong các nhà trường, công sở. Đặc biệt, các CLB còn mang đến cho chương trình những sản phẩm tái chế rất dễ thương để bán gây quỹ từ thiện và gửi tặng những người tham gia làm kỉ niệm.

Ngôi nhà xanh là khu gian hàng của các doanh nghiệp, nghệ nhân, nghệ sỹ đường phố cung cấp các sản phẩm và sáng tạo các món quà tinh thần có chủ đề về bảo vệ môi trường.

Công ty Sao Thiên Nhiên với sản phẩm quả giặt thân thiện với môi trường (sản phẩm này sẽ thay thế bột giặt và hoạt động theo nguyên lý của tia hồng ngoại) sẽ cùng ban tổ chức nhận quần áo cũ do các bạn mang tới, giặt bằng quả giặt để gửi tặng mái ấm mồ côi.

Sân chơi xanh là điểm nhấn của chương trình với 10 trạm trò chơi cùng hơn 30 trò chơi do các giảng viên của trung tâm đào tạo kỹ năng Tâm Việt hướng dẫn.

Sau khi dừng chân ở mỗi trạm để hết mình với các trò chơi, bạn sẽ rút ra được những điều mới mẻ, ý nghĩa với môi trường và biết đâu, các bạn còn quen được với nhiều người bạn mới nữa.

VFEJ.VN

Tin cùng chuyên mục