,

ENTECH HaNoi 2010: Hội chợ triển lãm quốc tế về năng lượng- môi trường quy mô lớn

Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội 2010 (ENTECH HaNoi 2010) lần thứ 2 có quy mô lớn của khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức từ ngày 27 đến 30/5/2010 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ- Hà Nội với chủ đề “Hiệu quả Năng lượng- môi trường, hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững”.

Đây là cơ hội để cộng đồng DN quảng bá các trang thiết bị và công nghệ tiết kiệm năng lượng; công nghệ sản xuất sạch hơn và công nghệ môi trường; tạo cơ hội cho các DN của thủ đô tiếp cận các giải pháp công nghệ về năng lượng và tiết kiệm năng lượng, sản xuất sạch hơn, công nghệ về môi trường. Hội chợ cũng  sẽ tạo môi trường hợp tác, giao dịch, giữa các nhà cung cấp thiết bị và giải pháp tiết kiệm năng lượng, công nghệ môi trường nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng các công nghệ trong hội chợ để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

ENTECH HANOI 2010 có quy mô 160- 250 gian hàng trên diện tích trưng bầy khoảng 15.000m2 với sự tham gia của 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực năng lượng và môi trường tham dự. Hội chợ có các khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm ứng dụng công nghệ trang thiết bị tiết kiệm năng lượng, công nghiệp, giao thông vận tải, tư vấn, xây dựng, năng lượng tái tạo, than, nguyên tử và năng lượng tập hợp, khí đốt, xăng dầu, sản phẩm gia dụng tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường; Các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tổ chức các cuộc hội thảo khoa học về tiết kiệm năng lượng với chủ đề: giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả trong cơ sở sản xuất, trong tòa nhà; hội thảo năng lượng tái tạo, năng lượng mới, giải pháp môi trường...

Trong những ngày diễn ra hội chợ còn có các cuộc hội thảo khoa học về tiết kiệm năng lượng; có cuộc thi sinh viên tìm hiểu tiết kiệm năng lượng; phụ nữ với việc sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Hội chợ do Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội (ECC Hanoi); Trung tâm xúc tiến thương mại Hà Nội (HTPC); Công ty Cổ phần Tổ chức Sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu (Global Expo); Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Busan (Bexco) tổ chức dưới sự bảo trợ của UBND TP Hà Nội, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng Việt Nam và Thành phố Busan –Hàn Quốc.

Moitruongxanh

Tin cùng chuyên mục