,

Giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời - Intech Energy

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời của Intech Energy giúp các hộ gia đình, doanh nghiệp,… tiết kiệm điện năng, phát triển kinh tế và nguồn năng lượng xanh.

Chúng ta có thể thấy vào những ngày hè nắng nóng thì hóa đơn tiền điện sẽ tăng vọt do các gia đình đều sử dụng điều hòa, quạt hay các thiết bị điện. Chính vì thế, điện năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm được điện năng và bớt phụ thuộc vào EVN.

Hiện tại, Intech Energy là đơn vị tiên phong trong giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời ở tất cả các tỉnh thành khác trong cả nước. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm, Intech Energy hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chuyên nghiệp.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI

Với mỗi giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ có nguyên lý hoạt động chi tiết khác nhau, ở đây Intech Energy sẽ trình bày nguyên lý hoạt động chung của hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời nhìn chung khá đơn giản. Nhìn vào cấu tạo của nó chúng ta thấy được nguyên lý điện mặt trời của hệ thống. Đầu tiên hệ thống pin năng lượng mặt trời được lắp đặt ở mái nhà, vách tường hoặc những nơi thuận lợi để tiếp thu nhiều ánh nắng mặt trời nhất. Ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào pin mặt trời sẽ được biến đổi thành dòng điện một chiều theo hiệu ứng quang điện.

Dòng điện một chiều này sẽ được thiết bị Inverter chuyển đổi dòng điện kích lên thành dòng điện xoay chiều. Khi dòng điện được kích lên thành điện xoay chiều sin chuẩn 220V có cùng công suất và tần số với điện lưới. Sau đó trực tiếp hòa vào điện lưới nhà nước nguồn điện sẽ song song cung cấp điện cho các tải tiêu thụ điện. Tuy nhiên sẽ ưu tiên sử dụng điện năng lượng mặt trời. Chỉ khi điện mặt trời không sản sinh đủ cung cấp cho hệ thống thì các tải tiêu thụ mới nhận điện từ điện lưới.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI

1. Ưu điểm:

- Cắt giảm chi phí tiền điện nhờ lượng điện sinh ra từ hệ thống. Ngoài ra lượng điện dư thừa có thể bán lại cho EVN.

- Thời gian hoàn vốn chỉ từ 5-6 năm, trong khi thời gian sử dụng trung bình của một hệ thống điện mặt trời lên tới 30 năm.

- Làm mát mái vào những ngày nóng bức, ấm hơn vào những ngày giá lạnh.

- Ngoài mang nhiều lợi ích kinh tế. Điện mặt trời còn góp phần bảo vệ môi trường. giảm phát thải khí CO2, làm giảm bớt ô nhiễm nguồn không khí. Nó làm giảm quá trình hiệu ứng nhà kính. Góp phần bảo vệ môi trường xanh cho thế hệ tương lai.

- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp.

- Lắp đặt hệ thống điện mặt trời giúp nâng tầm ngôi nhà, doanh nghiệp của bạn lên. Ngôi nhà sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn với hệ thống pin mặt trời.

2. Nhược điểm:

- Chi phí đầu tư ban đầu để lắp đặt một hệ thống điện mặt trời khá cao.

- Không sản sinh điện khi trời tối, chi phí hệ thống lưu trữ lớn.

- Phụ thuộc vào thời tiết.

- Sử dụng nhiều diện tích không gian.

CHI PHÍ LẮP ĐẶT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Các thành phần tác động đến giá của hệ thống điện năng lượng mặt trời:

- Bộ biến đổi Inverter: Được nhập khẩu từ các nước như: Trung Quốc, Đức, Thuỵ Sỹ, Mỹ,…

- Tấm Pin năng lượng mặt trời: Thường là hãng sản xuất có thương hiệu như Canadian Solar, Longin solar,… được nhập khẩu về Việt Nam và một số được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại tại Việt Nam.

- Tủ điện AC – DC – Chống sét lan truyền

- Khung nhôm chịu lực cao

- Các phụ kiện lắp đặt phụ

Để có báo giá chuẩn xác quý khách vui lòng liên hệ với Intech Energy để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác chi phí lắp điện mặt trời tại khu vực của bạn.

INTECH ENERGY - ĐỐI TÁC UY TÍN BÊN BẠN!

Intech Energy là tổng thầu EPC với hàng nghìn dự án điện năng lượng mặt trời đã triển khai trên toàn quốc và là đối tác hỗ trợ đầu tư, hợp tác đầu tư các dự án điện năng lượng mặt trời uy tín đã được hàng trăm đối tác đầu tư tin tưởng và hợp tác cùng kiến tạo ngành công nghiệp năng lượng xanh.

Liên hệ:

- Công ty TNHH phát triển năng lượng xanh Intech Energy

- Điện thoại: 0966.966.819

- Địa chỉ: Lô 5+6, KCN, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục