,

15 khóa tập huấn về BĐKH cho các tổ chức phi chính phủ

Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững vừa cho biết từ tháng 5/2010 đến 2/2011, dự án xây dựng năng lực về biến đổi khí hậu cho các tổ chức xã hội dân sự sẽ tổ chức 15 khoá tập huấn về biến đổi khí hậu cho các cán bộ của các tổ chức phi chính phủ trên cả nước.

Mỗi khoá học sẽ tập trung vào một chủ đề cụ thể liên quan tới biến đổi khí hậu (BĐKH), bao gồm từ tổng quan về BĐKH, giảm nhẹ, thích ứng với BĐKH, đánh giá tình trạng dễ bị tổn thương, lồng ghép BĐKH vào các dự án và kỹ năng truyền thông về BĐKH.

Giảng viên của các khoá học này là các chuyên gia đã tham gia soạn thảo tài liệu đào tạo cho tập huấn viên của dự án phối hợp với các cán bộ của các tổ chức phi chính phủ đã tham gia các khoá đào tạo cho tập huấn viên (TOT) của dự án.

Dự kiến mỗi khoá học sẽ có 30 học viên là các cán bộ Việt Nam đang làm việc trong các tổ chức thành viên của Mạng lưới các Tổ chức Phi Chính phủ Việt Nam&Biến đổi Khí hậu (VNGO&CC) và Nhóm Làm việc về Biến đổi Khí hậu (CCWG).

Để tải kế hoạch dự kiến các khoá tập huấn về biến đổi khí hậu của dự án xây dựng năng lực về BĐKH, mời vào đường link: Cac_khoa_tap_huan_ve_BDKH_cho_NGOs.pdf

VFEJ.VN

Tin cùng chuyên mục