,

Khuyến khích Tập đoàn Bouygues (Pháp) hợp tác đầu tư xây dựng hạ tầng sân bay, bến cảng tại Việt Nam

Sáng 16/4, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TN&MT Phạm Khôi Nguyên có buổi tiếp xã giao ngài Martin Bouygues - Chủ tịch Tập đoàn Bouygues (Pháp). Bouygues là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực lớn của Pháp, được đánh giá là một trong những tập đoàn xây dựng hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Bouygues có văn phòng tại TP.HCM, đã hoạt động trong một số dự án xây dựng.

Tiếp ngài Martin Bouygues, Bộ trưởng Phạm Khôi Nguyên nhấn mạnh, Bộ TN&MT sẵn sàng tạo mọi điều kiện để Bouygues hoạt động sâu, rộng và hiệu quả hơn tại thị trường Việt Nam.

Bộ trưởng khuyến khích Bouygues hợp tác, kinh doanh, đầu tư trong các lĩnh vực xây dựng hạ tầng sân bay, bến cảng, các khu đô thị, các công trình biển và cho biết, Bộ TN&MT sẵn sàng cung cấp cho Bouygues những thông tin về cơ chế chính sách cũng như định hướng của Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, các công trình biển. “Thế mạnh về xây dựng hạ tầng sân bay của Tập đoàn Bouygues có khả năng phát huy hiệu quả tại Việt Nam. Giải quyết các vấn đề đất đai, nước ngầm, khí tượng tại các khu vực được chọn để xây dựng sân bay là điều Việt Nam đang quan tâm”, Bộ trưởng Phạm Khôi Nguyên nói.

Ngài Martin Bouygues cám ơn sự hiểu biết sâu rộng của Bộ trưởng Phạm Khôi Nguyên về Tập đoàn Bouygues. Với những kinh nghiệm phong phú về xây dựng hạ tầng sân bay, bến cảng, đường hầm mà Bouygues đã có được trong quá trình thực hiện các dự án trên toàn thế giới, ngài Martin Bouygues khẳng định, sẵn sàng chuyển giao những công nghệ tốt và mới nhất khi tham gia hợp tác đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Monre

Tin cùng chuyên mục