,

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha

Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Italia và Tây Ban Nha, ngày 24-6, Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha. Đồng chí Ngô Tiến Dũng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp và làm việc với đoàn.
 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tặng bức tranh hồ sinh thái Na Hang cho Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn đã thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những lĩnh vực tỉnh đang kêu gọi hợp tác, đầu tư như: Công nghiệp chế biến nông, lâm sản; nông nghiệp công nghệ cao và phát triển du lịch. Đồng thời, mong muốn Đại sứ giúp đỡ kết nối với các nhà đầu tư tài chính trong lĩnh vực phát triển hạ tầng giao thông, cũng như các dự án lớn về xây dựng cơ sở hạ tầng.

Bày tỏ sự ủng hộ tỉnh Tuyên Quang, Đại sứ Ngô Tiến Dũng cho biết sẽ giúp tỉnh mở rộng quan hệ hợp tác, tạo điều kiện để tỉnh có các bước gặp gỡ, trao đổi thu hút đầu tư. Đại sứ Ngô Tiến Dũng cũng gợi mở cho tỉnh về thế mạnh của Tây Ban Nha về một số lĩnh vực, ngành nghề, để tỉnh có thể nghiên cứu tìm cơ hội hợp tác, đặc biệt là thế mạnh về giáo dục, đào tạo.
 

baotuyenquang.com.vn

Tin cùng chuyên mục