,

Công bố Website chương trình SEMLA

Chiều 29/1 tại Hà Nội, Bộ TN&MT phối hợp với Chương trình Hợp tác Phát triển Quốc tế Thụy Điển tổ chức Lễ công bố Website SEMLA mới. Tham dự có Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển, Công sứ Đại sứ quán Thụy Điển Marie Ottosson, đại diện các tổ chức quốc tế, các đơn vị trực thuộc Bộ.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển nhấn mạnh: “Cùng với hiệu ứng tích cực và lâu dài đã đạt được trong tăng cường năng lực về chính sách, pháp luật, thể chế, kỹ năng quản lý thực thi pháp luật và năng lực cán bộ, website SEMLA là một trong những biểu hiện cụ thể và sinh động tính bền vững của Chương trình”.

Website SEMLA có tên miền: http://semla.monre.gov.vn là một trong rất nhiều sản phẩm mà Chương trình SEMLA có được do Cục Công nghệ thông tin chủ trì phối hợp với Văn phòng SEMLA và các bên liên quan xây dựng. Theo đó, Website này nhằm lưu giữ những kết quả chính của Chương trình với mục đích chia sẻ rộng rãi các kết quả và kinh nghiệm của SEMLA hợp tác trên các lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ TN&MT trong suốt hành trình 5 năm hoạt động tại Việt Nam.

Lễ công bố Website SEMLA là một sự kiện có ý nghĩa rất đặc biệt, đánh dấu sự kết thúc thành công và đúng thời hạn của một Chương trình Hợp tác phát triển giữa Việt Nam và Thụy Điển quy mô lớn, được triển khai ở nhiều cấp, hết sức quan trọng có ý nghĩa lâu dài đối với ngành tài nguyên & môi trường của Việt Nam.

Monre

Tin cùng chuyên mục